VTI tài trợ phần mềm MES-X cho Trường Đại học Hàng Hải

VTI tài trợ phần mềm MES-X cho Trường Đại học Hàng Hải

VTIVTI

Ngày 21/10 vừa qua, Công ty cổ phần VTI đã tài trợ Phần mềm điều hành sản xuất MES-X cho chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật công nghiệp của Khoa Máy tàu biển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tại Hội nghị Tổng kết năm học 2022 – 2023 và Kết nối doanh nghiệp.

Trường Đại học Hàng Hải là trường đại học trọng điểm quốc gia, đào tạo nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khóa học, chuyển giao công nghệ tiên tiến phục vụ chiến lược phát triển kinh tế biển và công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước, hội nhập phát triển. 

VTI và Đại học Hàng Hải cùng hợp tác đào tạo nhân lực

Theo thống kê của Trường Đại học Hàng Hải, nhân sự kỹ thuật công nghiệp chiếm đến 80% trong tổng số lượng tuyển dụng của 865 doanh nghiệp FDI hàng đầu tại Việt Nam. Hiểu được nhu cầu cấp thiết này, VTI và Nhà trường đã hợp tác để cùng đào tạo nhân lực kỹ thuật công nghiệp chất lượng cao cho thị trường. Thông qua chương trình đào tạo, sinh viên không chỉ học lý thuyết mà còn có cơ hội thực hành thực tế, kỹ năng vận hành các hệ thống quản trị trong ngành công nghiệp. 

Cũng tại sự kiện, bà Phạm Thị Nhung, Giám đốc Sản phẩm của VTI Solutions đã tham dự tọa đàm Đối thoại Sinh viên – Nhà trường – Doanh nghiệp để tư vấn và định hướng nghề nghiệp tương lai cho các bạn trẻ.

VTI

Bất kỳ ngành công nghiệp nào cũng cần số hoá bộ máy quản trị, do đó, Hệ thống điều hành sản xuất MES-X tự tin là giải pháp ứng được các nhu cầu của các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Song song với việc nghiên cứu và phát triển các giải pháp công nghệ đột phá, VTI Group sẵn sàng đầu tư đào tạo đội ngũ nhân sự chất lượng cao cho thị trường.

5/5 - (1 bình chọn)