VTI GROUP GIỮ VỮNG DANH HIỆU TOP 10 DOANH NGHIỆP XUẤT KHẨU PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT

VTI GROUP GIỮ VỮNG DANH HIỆU TOP 10 DOANH NGHIỆP XUẤT KHẨU PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT

Vào ngày 14/9 vừa qua, VTI Group đã khẳng định vị thế của mình khi được vinh danh trong hạng mục “Top 10 Doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và Dịch vụ CNTT”, một trong những giải thưởng danh giá tại lễ Công bố và Vinh danh chương trình Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số Xuất sắc Việt Nam 2024. 

VTI GROUP GIỮ VỮNG DANH HIỆU TOP 10 DOANH NGHIỆP XUẤT KHẨU PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT
VTI Group nhận giải TOP 10 Doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT

Tại buổi lễ, bà Đào Thị Thu Hiền, Giám đốc Vận hành của VTI Vietnam chia sẻ: “Đây là lần thứ hai VTI Group đạt giải thưởng, chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực của toàn bộ đội ngũ VTI Group. Trên hành trình “Go Global”, VTI với tinh thần tôn trọng, trách nhiệm, kaizen đã đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số. Trong tương lai, VTI sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp dịch vụ IT Outsourcing và các sản phẩm Made-by-VTI có chất lượng tốt nhất cho khách hàng, tiếp tục mang công nghệ Việt vươn xa thế giới để kiến tạo các giá trị mới.”

Sáng tạo và đổi mới để đưa công nghệ Việt vươn xa Thế giới

Với tầm nhìn chiến lược toàn cầu và sự phát triển vượt bậc, VTI Group đã và đang không ngừng mở rộng dấu ấn trên các thị trường quốc tế quan trọng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia,… Bằng những bước tiến vững chắc, VTI Group góp phần đưa Công nghệ Việt vươn xa thế giới, trở thành một trong những trung tâm công nghệ hàng đầu thế giới, mở ra kỷ nguyên mới cho sự hợp tác và phát triển toàn cầu.

VTI đang từng bước khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành công nghệ Việt Nam bằng cách cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến. Từ phát triển phần mềm, chuyển đổi và bảo trì hệ thống, đến giám sát và quản lý dịch vụ  IT, VTI luôn đặt chất lượng và hiệu quả lên hàng đầu. Chúng tôi ứng dụng những công nghệ mới nhất như trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây để nâng cao hiệu suất và đáp ứng nhu cầu ngày càng phức tạp của doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại ở đó, VTI còn cung cấp các giải pháp ERP và CRM từ SAP, Odoo, Salesforce, và tối ưu hóa quy trình thông qua nền tảng low-code/no-code.

VTI GROUP GIỮ VỮNG DANH HIỆU TOP 10 DOANH NGHIỆP XUẤT KHẨU PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT
Sáng tạo và đổi mới để đưa công nghệ Việt vươn xa Thế giới

Giải pháp Made-by-VTI: Đột phá để dẫn đầu

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ outsourcing, VTI Group luôn khát khao tạo dấu ấn đậm nét trên bản đồ công nghệ thế giới với những giải pháp đột phá. Vì thế, VTI đã nghiên cứu và phát triển các giải pháp “Made-by-VTI” nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số, đặc biệt là trong các lĩnh vực sản xuất và bán lẻ. Một số giải pháp tiêu biểu có thể kể đến như Hệ thống điều hành sản xuất bao gồm 6 modules: MES-X, TMS-X, WMS-X, MMS-X, PMS-X, QMS-X, và Bộ giải pháp quản lý ra vào ứng dụng công nghệ AI, IoT. Những sản phẩm này đã chứng minh được sự vượt trội không chỉ trong nước mà còn vươn xa trên các thị trường quốc tế, trở thành lựa chọn đáng tin cậy của nhiều đối tác lớn trên toàn cầu.

Giải pháp Made-by-VTI: Đột phá để dẫn đầu
Giải pháp Made-by-VTI: Đột phá để dẫn đầu

Không chỉ là sản phẩm Made-by-VTI, đây cũng là sản phẩm Make in Vietnam, được thiết kế, sáng tạo và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam bởi đội ngũ chuyên gia người Việt Nam. Các giải pháp này được phát triển theo chiến lược DCS (Domain Consulting Solution), tập trung phát triển khả năng tư vấn và cung cấp các dịch vụ, giải pháp toàn diện theo ngành dọc cho một số lĩnh vực thế mạnh như sản xuất, bán lẻ. Để đạt được thành công này, VTI Group đặc biệt chú trọng vào việc đào tạo và phát triển đội ngũ R&D trẻ, chất lượng cao, có khả năng nắm bắt xu hướng công nghệ và ứng dụng những tiến bộ tiên tiến như AI và IoT, từ đó tạo ra các sáng kiến công nghệ có tính ứng dụng cao trong thực tiễn.

Thành công xuất phát từ đội ngũ nhân sự xuất sắc 

VTI Group tự hào với đội ngũ nhân sự ưu tú lên đến 1,200 người, là nền tảng vững chắc tạo nên sự vượt trội của công ty. Xuất sắc sở hữu hàng loạt những chứng chỉ chuyên môn từ những tổ chức uy tín trong ngành công nghệ như AWS & Microsoft, Scrum, ISTQB, RPA, Magento, Salesforce, PMP, Google, Agile, Azure, TensorFlow, …. Những chứng chỉ này là minh chứng cho năng lực và sự cam kết của VTI trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ chất lượng cao, xây dựng uy tín và trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn trên toàn cầu.

Thành công xuất phát từ đội ngũ nhân sự xuất sắc 
Thành công xuất phát từ đội ngũ nhân sự xuất sắc

Đặc biệt, đội ngũ nhân sự  VTI Group còn thành thạo nhiều ngôn ngữ giao tiếp khác nhau như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung, giúp việc trao đổi với khách hàng quốc tế trở nên mượt mà và hiệu quả. Mỗi thành viên của VTI Group đều là những tài năng quý giá, đóng góp không nhỏ vào thành công chung của công ty, và sự cống hiến của họ là yếu tố then chốt trong việc xây dựng và duy trì vị thế hàng đầu của VTI Group trên thị trường quốc tế.

VTI Group – Công nghệ kiến tạo giá trị mới

VTI Group đang hiện thực hóa mục tiêu đưa Việt Nam lên bản đồ công nghệ thế giới, thông qua chiến lược toàn diện và tầm nhìn xa, VTI Group sẽ không ngừng mở rộng và nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ, tạo nên những đột phá trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Những dịch vụ chất lượng cao của VTI không chỉ nâng cao hiệu suất và tính cạnh tranh của doanh nghiệp, mà còn mở ra những cơ hội phát triển vượt bậc trên thị trường quốc tế. VTI Group sẽ không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành công nghệ và tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng doanh nghiệp.

Kết nối với chúng tôi tại đây

0/5 - (0 bình chọn)