Due date

Thời hạn đăng ký chỉ còn:

Đăng ký tham gia ngay!

00
00
00
00
ngày
giờ
phút
giây

:            :             :    

ĐĂNG KÝ NGAY!

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

Sự kiện này được tổ chức dành riêng cho các doanh nghiệp sản xuất đang chạy tiến độ cuối năm. Hãy cùng VTI Solutions khám phá những vấn đề tiềm ẩn, tìm ra giải pháp đột phá và nắm bắt cơ hội tăng trưởng trong giai đoạn cuối năm đầy biến động này. Sự kiện giúp:

  • Khám phá ra những vấn đề mà chính doanh nghiệp cũng không nhận ra
  • Phân tích lý do tại sao năm nào cũng lặp lại vấn đề đó
  • Giải pháp công nghệ tiên tiến và thực tiễn nhất giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững kể cả trong giai đoạn cao điểm cuối năm
  • Kết nối với chuyên gia và 100+ doanh nghiệp sản xuất khác
 LÝ DO KHÁCH NÊN   THAM DỰ SỰ KIỆN  

 DIỄN GIẢ SỰ KIỆN 

MR. PHẠM THANH HÀ
Giám đốc VTI Solutions

Bằng gần 20 năm kinh nghiệm triển khai giải pháp và tư vấn lộ trình triển đổi số cho hơn 50 nhà máy trong các lĩnh vực sản xuất Bao bì, Gỗ, Thép,... anh Phạm Thanh Hà là một chuyên gia lâu đời đang được các nhà máy săn đón.

Với vai trò là diễn giả sự kiện, anh Hà sẽ mang đến cho khách mời cái nhìn từ tổng thể đến chi tiết về vị trí của doanh nghiệp trong lộ trình chuyển đổi số và cách áp dụng công nghệ như nào cho thực tiễn nhất đối với từng doanh nghiệp.

MR. ĐỖ VĂN MẠNH
Phó Giám đốc Công ty TNHH Linh Hiếu

Với kinh nghiệm triển khai nhà máy sản xuất decal chuyên nghiệp quy mô gần 5000m2, 70 nhân sự và hơn 2000 khách hàng, anh Đỗ Văn Mạnh sẽ mang đến cho khách mời những câu chuyện sản xuất đặc thù mà Linh Hiếu đã và đang gặp phải. Từ đó, chắc chắn các doanh nghiệp sẽ rút ra được những điều cốt lõi nhất cho chính mình, và đưa ra được bước đi tiếp theo phù hợp nhất.

Với mục tiêu trở thành công ty sản xuất top 1 miền Bắc về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, anh Mạnh sẽ có những chia sẻ thiết thực nhất về bước đường mà Linh Hiếu đang nỗ lực để đạt mục tiêu đó.

ĐĂNG KÝ THAM GIA SỰ KIỆN

Nhận Ebook độc quyền:
Mô hình quản lý sản xuất thông minh: Bứt phá trong cuộc đua sản xuất

EBOOK

 QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT 

SLIDES

Nhận Slide & Recording sự kiện dành riêng cho khách hàng đăng ký sự kiện

EBOOK

Nhận Ebook độc quyền:
Xây dựng mô hình nhà kho thông minh tầm nhìn 2025 

  • Sau khi đăng ký, Anh/Chị sẽ nhận được email xác nhận đăng ký thành công
  • Hãy kiểm tra hòm thư của anh chị (bao gồm cả mục spam) và liên hệ với BTC qua hotline: 0978.405.945 (Ms. Thắm) để được hỗ trợ nếu không nhận được thông tin xác nhận sau khi đăng ký.
  • Link Zoom tham gia sự kiện sẽ được gửi tới email của Anh/Chị từ 01 - 03 ngày trước thời gian diễn ra sự kiện chính thức. Anh/Chị vui lòng theo dõi email từ Ban tổ chức để không bỏ lỡ thông tin sự kiện. 

ĐĂNG KÝ THAM GIA SỰ KIỆN

LƯU Ý ĐĂNG KÝ

Tham gia ngay bằng
QR code hoặc truy cập:

Cộng đồng giải phóng sản xuất

  • Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về nâng cao hiệu suất làm việc và quản lý nói chung: các tips, tài liệu, các vấn đề cần giải đáp, hỗ trợ.
  • Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, xin review, tài liệu về các công cụ công nghệ, cách khai thác, tích hợp,... giúp nâng cao hiệu quả làm việc.
  • Cách khai thác tối đa giải pháp của VTI Solutions để phục vụ cho vận hành và quản trị: Demo phần mềm theo nghiệp vụ/ ngành, giải đáp thắc mắc, góp ý về tính năng sản phẩm, chia sẻ các vấn đề cá nhân doanh nghiệp, tư vấn lộ trình triển khai,...

Tham gia cộng đồng của VTI Solutions:
CỘNG ĐỒNG GIẢI PHÓNG SẢN XUẤT

©2024 VTI | All Rights Reserved.

Trụ sở chính: Tòa VTI Building, khu đô thị Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chi nhánh: Tầng 7, VNO Building, 124 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

[email protected]

1900 6333 48