Gian hàng của VTI Solutions gây ấn tượng tại VIAF Bình Dương 2024 - VTI Solutions

Gian hàng của VTI Solutions gây ấn tượng tại VIAF Bình Dương 2024

Từ ngày 19-21/6 vừa qua, hơn 200 doanh nghiệp, đối tác từ nhiều ngành công nghiệp, sản xuất khác nhau đã ghé thăm và kết nối với VTI Solutions tại gian hàng triển lãm trong khuôn khổ Triển Lãm Tự Động Hóa Công Nghiệp Việt Nam VIAF Bình Dương 2024.

Tại sự kiện năm nay, VTI hân hạnh giới thiệu các sản phẩm made-by-VTI dành riêng cho lĩnh vực sản xuất với Hệ thống điều hành sản xuất MES-X cùng các bộ giải pháp AI & IoT tối ưu hoá quy trình vận hành.

Đặc biệt, VTI cũng tổ chức các hoạt động trải nghiệm thực tế để doanh nghiệp, đối tác có thể hiểu hơn về sản phẩm:

  • Hệ thống điều hành sản xuất MES-X: Giải pháp quản lý toàn diện đưa cái nhìn tổng thể về toàn bộ quá trình sản xuất tích hợp 6 module: MEScore, WMS-X, QMS-X, MMS-X, TMS-X, PMS-X
  • FaceX: Hệ thống nhận diện gương mặt thông minh với tốc độ nhanh chóng dưới 0.7 giây và chính xác lên tới 99.97%. Bên cạnh đó, FaceX còn sở hữu những tính năng liên quan đến quản lý chấm công, quản trị nhân sự cho văn phòng số, kiểm soát ra vào thông minh…
  • Camera Multiface: Hệ thống camera AI nhận diện gương mặt theo nhóm, lên tới 35 khuôn mặt cùng lúc. Multiface hỗ trợ trong việc giám sát an ninh với khả năng nhận diện người lạ, nhận diện khách hàng thân thiết cũng như phân tích hành vi của khách hàng.

Các giải pháp của VTI đều có thể ứng dụng và tích hợp linh hoạt trong nhiều lĩnh vực khác nhau phục vụ theo nhu cầu đặc thù của từng doanh nghiệp

Bên cạnh đó, VTI Solutions cũng tham gia và có phần chia sẻ song ngữ Việt – Nhật tại seminar Hội nghị kết nối sản xuất, trong khuôn khổ triển lãm VIAF Bình Dương 2024. Sự kiện đã diễn ra thành công với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và sản xuất.

Phần chia sẻ của ông Phạm Thanh Hà tại Seminar “Hội nghị kết nối sản xuất”

Tại Seminar, ông Phạm Thanh Hà, Giám đốc điều hành của VTI Solutions, đã mang đến những chia sẻ sâu sắc về tối ưu hiệu suất sản xuất thông qua hệ thống điều hành MES. Với hơn 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng các doanh nghiệp tại Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore, ông đã đưa ra những giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh của các nhà máy sản xuất.

Phần chia sẻ của ông Yoshiyama Kotaro với chủ đề Giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho sản xuất

Ở phần thứ hai, ông Yoshiyama Kotaro, Account manager VTI Group, đã có phần chia sẻ bằng tiếng Nhật về Giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho sản xuất. Với vai trò là cầu nối quan trọng giữa VTI và các đối tác Nhật Bản, ông Kotaro đã nhấn mạnh sự tin tưởng mà các đối tác Nhật Bản dành cho các giải pháp của VTI tại thị trường Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh lợi thế của giải pháp made-by-VTI sử dụng công nghệ hiện đại.

Với đội ngũ chuyên gia công nghệ có kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm cho những doanh nghiệp lớn tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Việt Nam… VTI Solutions có khả năng tùy chỉnh và mở rộng dịch vụ, giải pháp đáp ứng theo nhu cầu đặc thù của từng khách hàng, ngành nghề.

Kết nối với chúng tôi tại đây

5/5 - (1 bình chọn)